Wednesday, 28 August 2013
































वारकरी संप्रदाय च का ?
||ज्ञानेशो भगवान विष्णू ||
आता थोड वारकरी संप्रदायाविषयी सांगतो ....
वारकरी संप्रदाय च का ?
मी आता पर्यंत जे काही थोडफार वाचन केल श्रवण केल माउलींच्या कृपेने त्याआधारित
संप्रदायच लक्षण सांगताना पूजनीय . गुरुवर्य रंगनाथ महाराज परभणीकर सांगत असत , ते अस कि .....
१) संप्रदाय अनादी असावा .
२) थोरांनी स्वीकृत असावा .
३)वेदबोधित असावा .
४) त्याला फल असावे .
हि चारी अवच्छेदके ते वारकरी संप्रदायस जुळवून दाखवतात .
ते खालील प्रमाणे
प्रथम मुळ आदिनाथापासून असल्यामुळे याला अनादित्व आहे
दुसर म्हणजेच महादेवाने स्वीकार केला . " हरी हरी हरी मंत्र हा शिवाचा || म्हणजे थोराने स्वीकृत आहे .
तृतीय अस कि वेद्बोधीत - " वेदमार्गी मुनी गेले , त्याची मार्गे चालीलो |" " हे उपनिषेदांचे सार " " वेद शास्त्र पुरण श्रुतीचे वचन " या प्रमाणे वेद - बोधीत्व आहे .
चतुर्थ अस कि " ज्याने गह्तली मुक्तीची गवांदी || " " तेणे मुक्ती चारी साधियेल्या ||","हे ज्ञान जयाचे हातीं तोची समर्थ इथे' मुक्ती ||" हे फल आहे . याप्रमाणे वारकरी संप्रदाय चारी लक्षणांनी युक्त आहे . या संप्रदायचे आद्यगुरु 'शिव ' असेल तरी हा वैष्णव संप्रदाय ; शंकराचे दोन शिष्य , एक उमा व दुसरे मच्छिंद्रनाथ . क्षीर समुद्राचे तीरी शंकर उमेला तत्वज्ञान सांगत असताना तेच मच्छिंद्रनाथानी ग्रहण केले होते .
त्यासाठी नाथ बाबांचं प्रमाण आहे ते खालील प्रमाणे ,
ध्यानी बैसोनी शंकर | जपे रामनाम सार ||१||
पार्वती पुसे आवडी | काय जपता तातडी ||२||
मानत तो मज सांगा | ऐसे बोलतसे दुर्गा ||३||
एकांती नेउन | उपदेशी राम अभिधान ||४||
तेंचे मच्छिंद्रा लाधले | पुढे परंपरा चाले ||५||
तोची बोध जनार्दनी | एका लागतसे चरणी ||६||
(आपण पाहू शकता अभंग एकनाथ महराज गाथा १८८९ )
तेच सार जस माउलींच्या हरिपाठात म्हणतल आहे कि
आदिनाथ गुरू सकळ सिद्धांचा । मच्छिंद्र तयाचा मुख्य शिष्य ।।1।।
मच्छिंद्राने बोध गोरक्षासी केला । गोरक्ष वोळला गहिनीप्रती ।।2।।
गहिनीप्रसादे निवृत्ती दातार । ज्ञानदेवा सार चोजविले ।।3।।
तेच ज्ञान हरीपाठा मध्ये ज्ञानेश्वरीत ...आपल्या सर्वांपर्यंत आल आहे .
( टीप :- माउलींच्या चरित्र मांडत असल्याकरणाने त्याचच एक भाग म्हणून ...मी तिथे केवळ शंकर भगवान आणि नंतर लगेचच माउलींची प्रतिमा अस आहे ते ....नाहीतर कोणी आक्षेप घेण्य अगोदरच सांगितलेलं बर नाही का ? पुढे येणाऱ्या भागत सर्व संप्रदाय वंशवेल पाहू नक्कीच तेव्हा सर्व सविस्तर माहिती येईल . )
आपला ,
अक्षय भोसले .
८४५१८२२७७२

No comments:

Post a Comment